ข่าวฟุตบอล มุลเลอร์รับฝันคว้าดาวซัลโวบอลโลก 2 ครั้งติด


ดาวเตะของทีมเสือใต้ยอมรับว่าเขาอยากคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในเวิลด์ คัพมาครองให้ได้อีกครั้ง หลังเคยทำสำเร็จมาแล้วที่แอฟริกาใต้ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่าเขาแอบหวังเล็กว่าจะป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลได้สำเร็จ จอมทัพจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิคคว้ารองเท้าทองคำที่แอฟริกาใต้มาครองหลังซัดไปทั้งสิ้น 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ เบียดเอาชนะดาบิด บียา, เวสลีย์ สไนจ์เดอร์และดีเอโก้ ฟอร์ลันลงได้แบบเหลือเชื่อ "ในจิตใต้สำนึกของผม ผมหวังว่าผมจะป้องกันตำแหน่งรองเท้าทองคำของผมในศึกเวิลด์ คัพให้ได้ ผมรู้นะว่ามันเป็นเรื่องยากแต่ก็ต้องลองดู เพราะไม่เคยมีใครทำสิ่งนี้สำเร็จมาก่อน" มุลเลอร์ บอกกับ SID