ข่าวฟุตบอล จงมั่นใจ! ฮาร์ท เผย แข้งสิงโตต่างหวังคว้าแชมป์โลกทุกคน


ประตูมือหนึ่งของทรีไลอ้อนส์ เชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติทุกคนต่างเฝ้าฝันที่จะคว้าถ้วยฟีฟ่า เวิลด์ คัพมาครองให้ได้แม้มันจะเป็นเรื่องยากก็ตาม โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาทุกคนต่างตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลมาครองให้ได้ ทัพสิงโตคำรามอยู่ในกลุ่มดีร่วมกับทีมแกร่งอย่างอิตาลี, อุรุกวัยและคอสตาริกา ซึ่งนายทวารของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เชื่อว่าทีมชาติของเขามีศักยภาพที่ดีพอที่จะคว้าแชมป์โลกเป็นครั้งที่สอง "เราไปที่บราซิลเพื่อเป็นแชมป์ เราไม่สนใจเรื่องอื่น ผมคิดว่าทุกคนต่างมีความเชื่อว่าเราสามารถจัดการได้ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่สำคัญเรามีดาวรุ่งมากมายอยู่ในทีมซึ่งพวกเขาก็ได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง และผมหวังว่าประสบการณ์ของพวกเขาในปีที่ผ่านมาจะช่วยเราที่บราซิลได้" ฮาร์ท บอกกับ โกล ในงานอีเวนต์ของแชมพูเฮด แอนด์ โชวเดอร์ส "ฟุตบอลโลกมันไม่ใช่เรื่องง่านเสมอ ผมไม่คิดว่าเราจะมองทุกอย่างง่ายไปหมด แต่ทุกคนมีสิทธิ์ฝันถึงการเป็นแชมป์เสมอ การเล่นที่บราซิลคุณต้องจัดการสถานการณ์ทุกอย่าลงให้ได้ ทั้งสภาพอากาศเช่นเดียวกับหลายๆทีมที่มาในครั้งนี้"