ข่าวฟุตบอล จากิลก้าสุดมั่น! สิงโตลุยบอลโลกได้แม้ไร้เทอร์รี


กองหลังทีมท็อฟฟี่ ประกาศชัด ตนเองพร้อมแบกแนวรับของทีมสิงโตคำรามได้ โดยไม่ต้องมี จอห์น เทอร์รี่ ฟิล จากิลก้า กองหลังจากเอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวว่า ทีมชาติอังกฤษสามารถทำผลงานดีในศึกฟุตบอลโลกได้ โดยที่ปราศจาก จอห์น เทอร์รี ในตำแหน่งกองหลัง ก่อนหน้านี้มีเสียงเรียกร้องมาตลอดให้ รอย ฮอดจ์สัน เรียกตัวกัปตันทีมเชลซีติดทีมไปด้วย แต่อดีตดาวเตะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดก็ย้ำว่าเขาพร้อมที่จะจับคู่ แกรี เคฮิลล์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค พาทีมสิงโตคำรามลุยฟุตบอลโลกแล้ว หลังจากที่ได้ลงเล่นในรอบคัดเลือกกันมาตลอด "ผมรู้ว่าแกรีกับเจที จับคู่กันเล่นได้ดีมากในทีมเชลซี แต่ผมอยากก็อยากให้ดูสถิติที่ผมลงเล่นคู่กับแกรี่ในรอบคัดเลือกด้วยเหมือนกัน" จากิลก้า กล่าว "ฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผมและอาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย เพราะผมเองก็อายุ 31 แล้ว ผมจึงอยากเล่นให้เต็มที่และสนุกกับมันให้มากที่สุด"