ข่าวฟุตบอล แชมเบอร์เล่นกระตุ้นแข้งสิงโตรวมพลังคว้าแชมป์โลกให้ได้


ปีกจากค่ายปืนโตกระตุ้นเพื่อนร่วมชาติให้มีความเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าถ้วยเวิลด์ คัพมาครองได้ และเวทีบอลโลกไม่ใช่สถานที่สำหรับการสี่งสมประสบการณ์เพียงอย่างเดียว อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน ปีกตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องมีความเชื่อว่าทีมจะสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลมาครองให้ได้ มากกว่าเป็นแค่การสร้างทีมสู่อนาคต ทัพสิงโตคำรามมีนักเตะดาวรุ่งติดทีมมากมายในเวิลด์ คัพครั้งนี้ทั้งลุค ชอว์, รอสส์ บาร์คลีย์และราฮีม สเตอร์ลิง แต่ปีกของอาร์เซนอลเชื่อว่าพวกเขาไม่ควรคิดว่าการเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ไม่ใช่เวทีเพื่อสั่งสมประสบการณ์ แต่ต้องทำมันให้ได้ "อังกฤษมีดาวรุ่งมาติดในฟุตบอลโลกครั้งนี้มากมายหลายคนซึ่งมันวิเศษมาก และเราต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เราต้องไปที่บราซิลด้วยความเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ดีและเป็นแชมป์ได้ เราไม่ใช่ทีมเล็กที่กำลังสร้างขึ้นมาเพื่อต่อยอดไปในอนาคตเท่านั้น" อดีตปีกของเซาแธมป์ตัน บอกกับ The Sun "พวกเราจะไปที่นั้นเพื่อประสบความสำเร็จ เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากเพราะมีอีกหลายทีมชาติที่ดี แต่เราทุกคนในทีมควรรู้สึกว่าตอนนี้เราต้องนำความสำเร็จกลับมาให้อังกฤษอีกครั้ง"