ข่าวฟุตบอล สุดมั่น! เด เฮอาเชื่อสเปนดีพอคว้าแชมป์โลกอีกสมัย


นายด่านจากแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทัพกระทิงดุยังคงแข็งแกร่งเหนือกว่าทุกทีม และพร้อมที่จะคว้าแชมป์บอลโลกมาครองได้อีกครั้ง ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติของตนยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และมีดีพอที่จะป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกได้อย่างแน่นอน ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เรียกมาเป็น 1 ใน 3 นายทวารของทีมกระทิงดุชุดฟุตบอลโลก 2014 ต่อจาก อิเกร์ กาซิยาส และ โฮเซ เรนา หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายฤดูกาลหลัง และเจ้าตัวก็เชื่อมั่นว่าทีมกระทิงดุพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์โลกอีกสมัย "ทีมของเรายังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่ และผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง" เด เฮอา กล่าว "แม้พวกเราหลายคนอาจจะกรำศึกหนักกันมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลย เพราะทีมของเรามีผุ้เล่นดีๆอยู่มากมาย"